DỊCH VỤ SAU BÁN HÀNG

DỊCH VỤ SAU BÁN HÀNG

I. THỜI GIAN BẢO HÀNH

Thời gian bảo hành Việc bảo hành được thực hiện trong thời gian một (01) năm từ ngày đầu tiên giao xe cho khách hàng hoặc đến khi xe chạy được 100.000 km tuỳ theo điều kiện nào đến trước. Chế độ bảo hành sẽ được chuyển nhượng đầy đủ cho những chủ xe kế tiếp (trong trường hợp có sự thay đổi chủ xe). 

II. PHẠM VI BẢO HÀNH

Phạm vi bảo hành Ngoài những gì nêu trong mục 3 dưới đây, trong thời gian được bảo hành nêu ở mục 1, nhà sản xuất, Đại lý được uỷ quyền của DAEWOO sẽ sửa chữa hoặc thay thế miễn phí, tuỳ theo từng hạng mục, bất cứ phụ tùng chính hiệu nào bị hỏng do lỗi lắp ráp và lỗi chi tiết. 

III. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG THUỘC PHẠM VI BẢO HÀNH

Những việc không thuộc phạm vi bảo hành mặc dù xe đang ở trong phạm vi bảo hành việc bảo hành không được áp dụng trong các trường hợp sau đây: 

1. Dịch vụ bảo dưỡng Không bảo hành cho những dịch vụ bảo dưỡng thông thường cho những hạng mục dưới đây. Bất kỳ hỏng hóc nào cũng không được bảo hành. - Làm sạch hệ thống dầu - Điều chỉnh động cơ - Kiểm tra và điều chỉnh phanh - Điều chỉnh hệ thống ly hợp - Thay thế những bộ phận hao mòn thông thường như: Lõi lọc gió, cầu chì, dây curoa, bóng đèn, chổi than máy phát và động cơ đề, má phanh và guốc phanh, những chi tiết cao su (trừ cao su chân máy), đĩa côn, lọc dầu và các lọc khác.

2. Những hạng mục bị hỏng do mài mòn, vỡ .... - Đồ nội thất - Nẹp, ba đờ sốc và những phụ tùng thân vỏ - Gạt mưa - Má phanh hoặc guộc phanh, tang trống phanh - Đĩa ly hợp - Chi tiết cao su như: ống cao su, dây curoa, gioăng cửa.

3. Những hỏng hóc do tác động của môi trường xung quanh Thiệt hại do hoá chất công nghiệp, mưa axits, muối, bụi phấn hoa, bão, ánh sáng hoặc những điều kiện môi trường khác không thuộc phạm vi bảo hành.

4. Thiệt hại do sử dụng không đúng Bất cứ thiệt hại hoặc hỏng hóc xảy ra do sử dụng không đúng qui cách đối với những phụ tùng dưới đây sẽ không được bảo hành - Còi - Ắc qui - Lốp - Điều khiển, vận hành xe không đúng với chỉ dẫn trong sách hướng dẫn sử dụng - Sử dụng xe trong những cuộc đua hoặc trong những điều kiện thi dấu - Sử dụng dầu, dầu phanh bẩn hoặc không đúng chủng loại - Không bảo hành xe đúng theo qui định - Quá tải.

5. Phụ tùng không chính hiệu - Bất kỳ thiệt hại hoặc hỏng hóc nào trong hoạt động của xe do sử dụng phụ tùng không chính hiệu bị sửa đổi đều không được bảo hành - Bất kỳ thiệt hại hoặc hỏng hóc nào trong hoạt động của xe do sửa chữa ở những trạm bảo hành không phải của DAEWOO đều không được bảo hành. 

6.Thay đổi đồng hồ đo km Không bảo hành cho bất cứ xe nào có đồng hồ đo km bị thay đổi dẫn đến không xác định được số đo chính xác đều không được bảo hành.

7. Chi phí phát sinh Chi phí bất thường phát sinh do lỗi chi tiết hoặc lỗi lắp ráp của bất cứ phụ tùng nào đều không đuợc bảo hành. Những chi phí này gồm: - Chi phí điện thoại, điện báo - Chi phí thuê xe - Chi phí kéo xe - Đi lại, thuê chỗ ở hoặc ăn uống - Thiệt hại hoặc mất mát tài sản các nhân - Thời gian, thiệt hại kinh doanh và thương mại - Bồi thường cho bất tiện của khách hàng.

Quý khách có thể gửi lời nhắn hoặc những đóng góp ý kiến, phản hồi dịch vụ đến cho chúng tôi tại địa chỉ email: daewoobusvietnam@gmail.com hoặc vui lòng liên hệ đến hotline: 0963.718.800 (phục vụ 24/7) - Chúng tôi luôn luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp của quý khách để phục vụ quý khách ngày càng tốt hơn.

Hãy trao cho chúng tôi cơ hội phục vụ quý khách!